Thùng rác composite ngày càng trở nên phổ biến ở các khu đô thị mới, ở các tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại thậm chí là ở các khu chợ hoặc bên lề đường với vai trò là điểm tập kết nhỏ. Những thùng rác này có đặc điểm chung: Kín đáo, có nắp đậy và có bánh xe, đáp ứng cả nhu cầu về vệ sinh lẫn dịch chuyển trong quá trình thu gom rác thải, đồng thời còn góp phần giữ gìn mỹ quan đô thị.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại: thùng rác nhựa HDPE hoặc thùng rác Composite với những màu sắc khác nhau: xanh lá, xanh lam, đỏ, vàng, ghi... và dung tích khác nhau: 120 lít, 240 lít, 660 lít... phù hợp với nhu cầu thu gom rác thải ở mọi nơi, mọi lúc một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

1. Thùng rác 660 Lít bằng nhựa có bánh xe:

Thùng rác 660 lít

 đây là sản phẩm cao cấp, được các nhà đầu tư ưa chuộng nhờ tính năng thuận tiện, gọn nhẹ, kín mùi với vẻ ngoài đẹp mắt. Chất liệu sản phẩm có 2 lựa chọn: nhựa nhiệt dẻo HDPE hoặc nhựa pha sợi thủy tinh siêu cứng Composite.

2. Thùng rác 240 Lít bằng nhựa HDPE:

thùng rác 240 lít

Sản phẩm có tính chịu lực cao, kín mùi và đặc biệt nhẹ, thuận tiện sử dụng thu gom hoặc tập kết rác thải cho các khu dân cư, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng…

3. Thùng rác 120 Lít tiện lợi

Thùng rác 120 lít

Thùng rác composite 120 Lít có độ bền cao có khả năng chống cháy và kháng hóa chất nồng độ cao. nên chọn các loại thùng rác có bánh xe để dễ dàng chuyên chở và vận chuyển

Với giá cả không cao, nhưng lại có rất nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước, người dùng hoặc các nhà đầu tư có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao, chính vì thế chỉ những sản phẩm thực sự ưu tú mới có thể tồn tại và trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng.